“ของมันต้องมี”

“ของมันต้องมี”

 ไอเทมสุดปัง เมื่อต้องแต่งตัวไปพบลูกค้า

วันนี้เราจะมาแนะเทคนิคไอเดีย ไอเทม “ต้องมี” ติดตู้ของสาว ๆ กันค่ะ เพราะเมื่อสาว ๆ ต้องออกไปพบคุณลูกค้าทั้งแบบนัดหมาย และแบบกระทันหัน ไอเทมเหล่านี้จะช่วยชีวิตสาว ๆ ในการแต่งตัวไปพบลูกค้าได้ดีอย่างแน่นอน และนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยกับการที่คนเราสมัยนี้มักตัดสินกันจากรูปลักษณะภายนอก การแต่งกายกันมากกว่าจะสนใจสิ่งอื่น ๆ เสียอีก การสร้างความประทับใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ การแต่งตัวดี ลุคปัง เก๋ เท๋ สุขภาพ ทันสมัย ก็มีชัยได้กว่าครึ่งแล้ว เราจึงไม่พลาดที่จะมาบอกเคล็ดลับในการแต่งตัว เมื่อได้พบลูกค้ามาฝากสาว ๆ กันค่ะ

ไอเทมที่ “ต้องมี” ติดตู้เสื้อผ้าของสาว ๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง? ติดตามกันได้เลย !

Dress

ไอเทมต้องมี “ Dress”

ชุดเดรส (Dress) ถือได้ว่าเป็นไอเทมคู่กายของสาว ๆ หลายคนที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันอย่างแน่นอน  ชุดเดรส เป็นชุดที่สามารถใส่ได้ตลอดเวลา และแทบทุกสถานการณ์ ทุกช่วงโอกาส ชุดเดรสมีทั้งแบบสั้น แบบยาว มีหลายหลากรูปแบบให้เลือก แต่ถ้าต้องใส่ไปพบลูกค้าแล้วละก็ ควรจะเลือกใส่ ชุดเดรส ที่ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไป คอไม่ลึก หรือ โป้ แต่ให้เลือก ชุดเดรสที่ดูมีดีไซน์ที่เก๋ ทันสมัย เรียบแต่หรู ดูโดดเด่น และเหมาะกับเรา มีขนาดที่พอดี เท่านี้ก็เรียบร้อย

 

ไอเทมต้องมี “Skirt”

เสื้อเชิ้ต (Shirt) เหมาะสำหรับการไปพบลูกค้าที่เป็นทางการ เสื้อเชิ้ตจึงเป็นไอเทมแรก ๆ ที่สาว ๆ นึกถึง ยิ่งปัจจุบันเสื้อเชิ้ตก็มีดีไซน์ที่เก๋ และทันสมัย ให้เลือกซื้อมากมาย แต่ก็ควรเป็นเสื้อเชิ้ตที่ไม่เน้นลวดลายมากไป อาจเป็นโทนสีพื้น แล้วเน้นดีไซน์ที่ปกเสื้อแทน การใส่เชิ้ตแมทซ์คู่กับกระโปรง ก็ทำให้ดูมีลุคที่สุขภาพ คลาสสิค หรือ ถ้าจะแมทซ์คู่กางเกงขายาว ก็ทำให้ดูเป็น Working Woman สุดตรอง เป็นสาวที่ทันสมัย กระฉับกระเฉง คล่องตัว

 

ไอเทมต้องมี “Skirt”

ไอเทมต้องมี “Shirt”

กระโปรง (Skirt) การสวมกระโปรงจะทำให้สาวหลาย ๆ คนดูเป็นผู้หญิงหวาน เรียบร้อย การเลือกใส่ประโปรงที่หลายแบบหลายทรง แต่ถ้าจะให้ดีควรเลือกสวมใส่กระโปรงทรงดินสอ ที่ยาวในระดับเข่า หรือ กระโปรงที่เข้ารูป เพื่อช่วยโชว์สัดส่วน ก็ได้เช่นกัน และการแมทซ์เสื้อผ้ากับกระโปรง ควรใส่เสื้อทับในกระโปรง จะช่วยทำให้ดูดี และเรียบร้อย สุขภาพกว่าการนำเสื้อออกข้างนอก

 

ไอเทมต้องมี “Blazer”

ไอเทมต้องมี “Blazer”

เบลเซอร์ (Blazer) หรือที่สาว ๆ หลายคนมักเรียกติดปากว่า เสื้อสูท นั่นเอง  เบลเซอร์ ถือได้ว่าเป็นไอเทมคู่กายของสาววัยทำงานอย่างแท้จริง  การสวมเบลเซอร์ทับเสื้ออีกชั้น จะทำให้สาว ๆ มีลุคที่เป็นทางการมากขึ้น เพียงแค่มีเบลเซอร์สักคนติดไว้ที่รถ หรือ ที่ทำงาน เท่านี้ก็สามารถทำให้สาว ๆ ออกไปพบลูกค้าแบบกระทันหันได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

 

ไอเทมต้องมี “Palazzo Pants”

ไอเทมต้องมี “Palazzo Pants”

กางเกงขากว้าง (Palazzo Pants) ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคสมัยนี้ กางเกงทรงนี้กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะยุคไหน กางเกงทรงนี้ถือได้ว่า อยู่คู่ทุกยุคทุกสมัยจริงๆ ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบการใส่กระโปรง หรือ เดรส แล้วนั้น กางเกงจึงเป็นไอเทมคู่ใจที่สาว ๆ เหล่านี้ต้องมี ซึ่งเลือกสวมใส่กางเกงขากว้างควรเน้นสีพื้นไม่ค่อยมีลวดลาย สีขาว ดำ เพื่อความสุขภาพ และไม่ดูเป็นแฟชั่นจนเกินไป กางเกงทรงนี้จะช่วยให้สาว ๆ ดู สูง เพรียว ขายาว แก่ผู้คนที่พบเห็น

 

ไอเทมต้องมี “High heels shoes”

ไอเทมต้องมี “High heels shoes”

ไอเทมสุดท้ายที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ก็คงหนีไม่พ้น รองเท้าส้นสูง (High heels shoes) แน่นอนว่าการไปพบลูกค้าจะใส่รองเท้าธรรมดาปกติทั่วไปคงไม่ได้ รองเท้าส้นสูง จึงเป็นไอเทมสำคัญอีกอย่างที่สาว ๆ หลายคนห้ามพลาด ซึ่งรองเท้าส้นสูง ก็มีขนาดความสูงหลายระดับ และมีรูปแบบ รูปทรงต่างกันไป ขึ้นอยู่ที่ความชอบของสาว ๆ แต่ละคน การใส่รองเท้าส้สนสูง ยังจะช่วยให้สาว ๆ ดูสูงขึ้นได้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับ “ของมันต้องมี” ไอเทมสุดปัง เมื่อต้องแต่งตัวไปพบลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรส, เสื้อเชิ้ต, กระโปรง, เบลเซอร์, กางเกงขากว้าง และ รองเท้าส้นสูง ซึ่งไอเทมเหล่านี้ล้วนแต่เป็นไอเทมที่ควรมีติดตู้สำหรับสาว ๆ ยุคใหม่วัยทำงานแบบเราอย่างแท้จริง หวังว่าสาว ๆ ทุกคนจะได้ประโยชน์จากข้อมูลที่เราได้นำมาฝากกันนะคะ