วิธีเลือกต่างหู ให้เข้ากับรูปหน้า เพิ่มบุคลิกให้ดูดี

วิธีเลือกต่างหู ให้เข้ากับรูปหน้า เพิ่มบุคลิกให้ดูดี

ในการตอนเลือกซื้อต่างหูนั้นจะต้องได้คู่ที่ใช่และเหมาะกับคนใส่มากที่สุด เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้วคงหนีไปจากเรื่องต่างหู ไม่พ้นจริงไหม ซึ่งวันนี้จะพาสาวๆ มาดูวิธีเลือกต่างหู ให้เข้ากับรูปหน้ากัน อย่ารอช้ารีบตามไปดูกันเลยดีกว่า

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ากลม ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ากลม

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ากลม

สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ากลม มีแก้มเยอะ ควรเลือกใส่ต่างหูที่เป็นเส้นแนวตั้งหรือแนวดิ่ง ต่างหูระย้ามาใส่ เพราะมันจะช่วยหลอกตา อำพรางหน้ากลมๆของสาวๆได้ แถมยังทำให้ดูเรียวขึ้นอีกด้วย ยิ่งถ้าต่างหูคู่นั้น มีความเหลี่ยม ไม่กลมมน ยิ่งเวิร์คมาก

 

 ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเหลี่ยม ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเหลี่ยม

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเหลี่ยม

สำหรับสาวๆ ที่มีโครงหน้าชัด อาจจะมีเหลี่ยมมุมเยอะ หรือสาวหน้าทรงหัวใจ คุณควรจะเลือกซื้อต่างหูที่มีความกลมมนมาใส่ เพื่อลดความเหลี่ยมบนใบหน้าของสาวๆลง หรือจะเป็นแบบยาวห้อยลงมาก็สวยผ่านเช่นกัน แต่ต้องจำไว้ว่าไม่ควรใส่ต่างหูคู่สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หรือต่างหูที่มีมุมไปได้เลย เพราะมันจะยิ่งเน้นย้ำความเหลี่ยมบนใบหน้าของสาวๆ ให้ชัดเจนขึ้น

 

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ายาว ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ายาว

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ายาว

สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ายาวเมื่อเราใบหน้าเรียวยาวแล้ว ต่างหูชนิดที่ระย้ายาวแล้วยาวอีก ยาวไปเกือบถึงไหล่ STOP ไว้เลย แนะนำให้เลือกต่างหูที่มีความยาวกำลังดี จะเป็นต่างหูที่มีลักษณะติดใบหู ไม่ระย้าออกมาก็โอเค ในส่วนของเรื่องจะทรงกลมมน หรือมีเหลี่ยมมีมุม อันนี้สาวโครงหน้ายาวรอดตาย สบายใจหายห่วงได้เลย

  

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเรียว ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเรียว

ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเรียว

สำหรับสาวๆ ที่มีโครงหน้าเรียวกำลังดีอยู่แล้ว ทำให้ใส่ต่างหูได้ทุกประเภทเลย ไม่ว่าจะยาวห้อยระย้าหรือจะติดหู จะต่างหูห่วงหรือจะต่างหูรูปทรงต่างๆ ก็เอาอยู่หมด แนะนำว่าเลือกที่เป็นทรงหยดน้ำ ใส่ออกมาแล้วดีงามแน่นอน