ทาลิปสติก ให้ริมฝีปากอวบอิ่มมากกว่าเดิม

ทาลิปสติก ให้ริมฝีปากอวบอิ่มมากกว่าเดิม

ลิปสติกก็เป็นเครื่องสำอางที่หลายๆ คนใช้ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่แค่ปวดก็สวยปั๊ปได้ทันที ซึ่งในกรณีสาวๆ ที่ทาลิปอย่างไรก็ไม่สวย ไม่เรียว ปากไม่อวบอิ่ม เซ็กซี่ ไม่ต้องกังวนต่อไป ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการทาลิปสติกให้กับสาวๆ ไปดูกันเลย

เคล็ดลับการทาลิปสติก-ให้ริมฝีปากอวบอิ่มม

  1. ใช้ลิปไลเนอร์แทนลิปสติกเนื้อแมทท์

                สิ่งแรกที่เหมาะกับสาวๆ ที่อยากสาวยแต่ต้องการที่จะประหยัดและต้องการให้เรียดปากของสาวๆ อวบอิ่มน่ามอง นั่นก็คือ ลิปไลเนอร์มาทาเรียวปากแทนที่จะเลือกเป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้

เพราะว่าลิปสติกเนื้อแมทท์ส่วนใหญ่แล้วราคาค่อนข้างสูง และหากสาวๆ อยากที่จะได้หลายแท่งก็ยิ่งเปลืองมากขึ้น ถ้าสาวๆ ซื้อลิปไลเนอร์มากใช้ ก็จะช่วยให้ปากสวย อวบอิ่มได้เช่นกัน แถมราราก็ไม่แพงอีกด้วย

 

  1. สีของลิปสติกบทแท่ง ต้องเหมือนกันกับบนเรียวปาก

                เราเชื่อถามสาวๆ หลายก็คงจะเสียอารมณ์กับการที่ซื้อลิปสติดแบบแท่งมาแล้ว เมื่อเวลาทาก็ไม่เหมือนกันกับบนเรียวปาก ที่เป็นแบบนี้ก็ไม่แปลก เพราะว่าสีเรียวปากของสาวจะมีสีอยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่าทาสิปสติกเข้าไปอีก ก็จะกลายเป็นอีกหนึ่งสี ซึ่งวิธีแก้ง่ายๆ ที่สุดคือให้สาวๆ ใช้ลิปไพรเมอร์รองพื้นลงไปก่อนนั้นเอง

 

  1. ใช้ลิปไลเนอร์แบบใส

                ลิปไลเนอร์แบบไม่มีสี มีคุณสมบัติพิเศษกว่าไม่ลิปไลน์เนอร์ทั่วๆ ไปคือ ไม่ทำให้ลิปสติกที่เราทาไปนั้นไมเลอะเทอหรือหลุดออก ซึ่งในบางคนที่เวลาทาลิปสติกแล้ว พอเวลาทานอะไรไปแล้วก็จะเหลืออยู่รอบๆ ชอบริมฝีปากส่วนบริเวณตรงกลางก็จะลบไปหมด

 

  1. เพิ่มความสมบูณ์แบบ ด้วยคอนซีลเลอร์

                สำหรับปัญหาการทาลิปสติกแล้วเลอะเทอะรอบๆ ปาก ครั้นจะนำเมคอัพพรีมูฟเวอร์มาลงก็จะดูเป็นการเสียเวลา เพราะว่าเครื่องสำอางทั้งใบหน้าอาจจะลบไปแล้วด้วย ดังนั้นวิธีที่ดีสุดคือ การที่สาวๆ เลือกลบรอบเลอะเทอของเรียวปาก ด้วยการนำเอาคอนซีเลอร์มาแตะๆ รอบๆ เรียกปากนั้นเอง

  1. ทำให้สีลิปสติกติดทนนาน

                เคล็ดลับที่สาวๆ หลายคนยังไม่รู้ คือการทำให้สีลิปติดทนนาน ซึ่งทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ทาลิปสติกเสร็จแล้วหนึ่งครั้ง จากนั้นนำเอาแป้งฝั่นปัดทัไปหนึ่งครั้ง แล้วทาลิปสติกทับอีกหนึ่งรอบ ซึ่งทำแบบนี้ 3 รอบ ก็จะทำให้สีลิปสติกของสาวๆ ติดทนทานกว่าเดิมแน่นอน

 

ทั้งหมดที่กล่าวมาจะทำให้การทาลิปสติกของสาวๆ สวย ติดทนนาน แถมยังมีเรียกปากอวบอิ่มอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่มีงบน้อย และไม่อยากเปลืองเงินซื้อเครื่องสำอางแพงๆ นั้นเอง