หมวก 5 สไตล์ ที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง

หมวก 5 สไตล์ ที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบที่ว่าจัดเต็มวันนี้ไม่ควรพลาดกับไอเทม หมวกสุดฮิต เป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันเอาท์สามารถหยิบมาใส่เมื่อไรก็จะโดดเด่อนจนคนรอบข้างต้องมองกันเลยทีเดียว สาวๆ อย่ารอช้ารีบไปดูกันดีกว่าจะจะมีหมวกสไตล์ไหนบ้าง

หมวกแก๊ป

หมวกแก๊ป

ซึ่งหมวกทรงนี้จะให้ลุคของสาวๆ ดูเท่ สปอร์ตตี้เกิร์ลนิดๆ และก็สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวันทุกโอกาส ซึ่งสาวคนไหนที่มีสไตล์ลุยๆ ควรจะต้องมีหมวกทรงนี้มาครอบครองไว้บ้างแล้ว

หมวกทรงปานามา

หมวกเบเเร่ต์

หมวกทรงนี้เรียกได้เลยว่าเป็นทรงคลาสสิคที่สาวๆ จะฮิตใส่กันในช่วงฤดูหนาวกันทุกปีจริงๆ ถ้าหากสาวๆ เป็นสาวตามแฟชั่นก็ต้องไม่พลาดที่ตะมีหมวกทรงเบเร่ต์ไว้สักใบ

 

หมวกทรงปานามา

หมวกทรงนี้เป็นอีกทรงที่สาวๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะว่าสามารถหยิบมาแมตต์ให้เป็นสไตล์โบฮีเมียนได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าหากใครที่ชื่นชอยความคันทรี หมวกทรงปานามก็สามารถตอบโจทย์ของสาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว

หมวกทรงสาน หรือทรงปีกกว้าง

หมวกทรงนี้ก็ฮิตไม่แพ้กับทรงอื่นเลย เพราะว่าสาวๆ สามารถหยิบออกมาใส่ได้ทุกเมื่อทุกโอกาสกันเลยจริงๆ ทั้งที่ใส่ไปเดินช้อปปิ้ง หรือไปเดินเล่นริมชายหาดก็จะทำให้สาวๆ ได้รูปสวยๆ และมีความโดดเด่นกว่าคนอื่นแน่นอน

 หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

                ถึงแม้ว่าหมวกทรงนี้จะเหมาะกับการใส่ในฤดูหนาว หรือจะใส่ไปเที่ยวต่างประเทศได้เท่านั้น แต่สาวๆ ก็ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าไว้สักใบ เพราะว่าหมวกทรงนี้สามารถที่จะหยิบมาใส่เป็นพร้อบถ่ายรูปเก๋ๆ ได้ทุกเมื่อทุกเวลา