เลือกสีบ้าน ให้ถูกโฉลกกับวันเกิด

เลือกสีบ้าน ให้ถูกโฉลกกับวันเกิด

ในการเลือกสีบ้านเป็นสิ่งสำคัญไม่ใช่น้อยของเจ้าของบ้าน นอกจากความสวยงาม ความชอบส่วนตัวแล้ว ก็ต้องลือกสีให้ถูกโฉลกกับเจ้าของบ้านด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมบารมี ความสุข ความเจริญให้กับเจ้าของบ้าน และคนในครอบครัว

เลือกสีบ้าน-ให้ถูกโฉลกกับวันเกิด
เลือกสีบ้าน-ให้ถูกโฉลกกับวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์

                เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ชอบตั้งเป้าหมาย และจะพยายามทำให้สำเร็จ ซึ่งที่ควรเลือกคือ สีแเดงเข้ม แดงเลือดหมู จะช่วยส่งเสริมให้คนเกิดวันอาทิตย์มีบารมี เสริมดวงทำให้อะไรก็สำเร็จ มีคนรักใคร่ นับหน้าถือตา เป็นที่เคราพ ยำเกรง

 

คนเกิดวันจันทร์

                เป็นคนที่รักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย สีที่ควรเลือกใช้ควรจะเป็นสีอ่อนๆ แต่ไม่อ่อนจนเกินไป เพื่อจะได้เสริมสร้างให้คนที่เกิดวันจันทร์ดูมีเสน่ห์ในสายตาคนอื่น สีที่ควรเลือกคือ สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน สีเขียนอ่อน สีครีม สีเงิน

 

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนที่ใจร้อน อารมณ์รุนแรง กล้าได้กล้าเสีย เรียกว่าใครแรงมาแรงกลับ ดังนั้นควรเลือกสีเย็นๆ ที่จะสามารถช่วยให้คนเกิดวันอังคารใจเย็นลงมาบ้าง ก็มีสีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน สีเทา

 

คนเกิดวันพุธ

                ในวันพุธก็จะต้องแยกเป็นพุธกลางคืน และพุทธกลางวัน ซึ่งสีทาบ้านเสริมดวงชะตา เสริมบารมีให้เจ้าของบ้าน ให้อยู่เย็นเป็นสุข มีคนนับหน้าถือหน้า ดังนั้นคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ควรเลือกสีแดง สีขาว สีแสด สีฟ้า สีดำ ส่วนคนที่เกิดวันพุธกลางคืน ควรเลือก สีขาวนวล สีเทา สีชมพู สีเขียวอ่อน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

                ซึ่งคนที่เกิดในวันนี้เป็นคนรักสันโดษ ชอบความสงบ ดังนั้นควรเลือกสีบ้านเป็นสีพื้น มีสีโทนเอิร์ธ เพื่อให้คนที่เกิดวันพฤหัสรู้สึกสุขกาย สบายใจ สีที่ควรเลือกคือ สีน้ำตาล สีพีช สีส้มอ่อนและสีครีม

 

คนที่เกิดวันศุกร์

เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบการปลูกต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ สีทาบ้านก็เลยจะออกแนวธรรมชาติๆ เพื่อสร้างความสงบสุข ความสบายใจ ความอยู่เย็นเป็นสุข ดังนั้นควรเลือกสีเขียวอ่อน สีส้มอ่อน สีควันบุหรี่ สีขาว

 

คนที่เกิดวันเสาร์

เป็นคนที่ชอบร้อนใจ คิดมากอยู่ตลอดเวลา สีทาบ้านก็จะออกโทนที่่ช่วยสร้างความอบอุ่น ความรูกปลอดภัยให้กับคนที่เกิดวันเสาร์ สีที่ควรเลือกคือ สีขาว สีควันบุหรี่ และสีเขียวอ่อน