แฟชั่น มิกซ์แอนด์แมทช์

แฟชั่น เสื้อเชิ้ตสีขาว มิกซ์แอนด์แมทช์ ยังไงก็ไม่น่าเบื่อ

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 1

เสื้อเชิ้ตสีขาวมีเชือกผูกเอว

                ถ้าหากว่าสาวๆ อยากมีลุคที่ดูเนี้ยบและโก้หรู ลองใส่เสื้อชเชิ้ตที่ขาวที่มีเชือกผูกเอวเอามาแมทช์กับกางเกงขายาว ก็จะได้ลุคกึ่งเป็นทางการที่มีสไตล์มากขึ้น ถ้าไม่ชอบแขนยาวก็ยังมีแบบแขนกุดให้เลือกใส่ด้วย ยิ่งนำมาใส่กับกางกงยีน ก็จะมีลุคดุเป็นสาวเปรี้ยวที่มีสไตล์

 

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 2

เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวยาว

                ในความยาวของเสื้อเชิ้ตก็มีความเก๋ตรงที่ใส่เป็นเสื้อคลุมด้านนอกได้ จะติตหรือไม่ติดกระดุมก็ได้ ถ้าจะติดกระดุมหมดแล้วเอาเข็มขัดคาด ก็จะช่วยอัปลุคเก๋ๆได้ ซึ่งสามารถแมทช์ได้หลายลุค

 

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 3

เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง

                ถ้าหากหลายคนเบื่อที่จะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทรงพอดีตัว ก็ลองเลือกเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่จะดูทรงใหญ่ๆ ดูบ้าง นำมาแมทช์กับกางเกงยยีนขาสั้น หรือว่ากางเกงเลคกิ้ง ก็ช่วยให้สาวๆมีลุดชิคได้ไม่น้อย

 

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 4

เสื้อเชิ้ตสีขาวเปิดไหล่

                เป็นไอเทมที่กำลังฮิตมาในตอนนี้ ใส่แล้วเผยเห้นไล่และกระดูกไหปลาร้าที่ดูเซ็กซี่ ซึ่งไม่ว่าจะใส่กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือขาสั้น หรือกระโปรง ก็อินเทรน์สุดๆ เลย

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 5

เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว

                ถ้าหากสาวๆที่ใส่เสื้อแขนยาวแล้วคิดว่าดูเรียบเกินไป ลองนำมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นดูชิ จะทำได้ลุดคูลๆ ที่เอาไว้เดินเที่ยวในวันหยุดได้เลย หรือว่าจะใส่กับกระโปรงก็จะได้ลุคเรียบร้อยเหมาะกับวันทำงาน นำมาใส่กับกางเกงยีนส์ ก็จะทำให้สาวๆ ดูโก้หรูขึ้นได้

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 6

เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น

                ถ้าสาวๆ ใส่เสื้อแขนสั้นกับกางยีนส์แขนสั้น ก็จะได้ลุคสบายๆ แต่ถ้านำมาใส่กัยกระโปรงก็ดูเรียบหรูเหมาะกับสาวออฟฟิศ หรือมาใส่กับกางเกงยีนส์ขายาว ก็ช่วยให้ได้ลุคชิคอย่างมีสไลต์ได้ไม่ยาก

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 7

เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวสามส่วน

                ถ้าาหากว่าไม่ชอบเสื้อแขนยาว ก็ลองมาใส่แขนสามส่วนดูสิ เลือกผ้าป่านลินินหรือผ้าชีฟองก็ได้ นอกจกจะใส่สบายแล้วยังนำมาแมทช์ได้หลายแนวด้วย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยทมำงานก็คุมได้ทุกลุค

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาว 8

เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนกุด

                เสื้อแขนกุดไม่ว่าจะนำไปแมทช์กับกระโปรง กางเกงขายาว หรือขาสั้น จะใส่แบบติดกระดุมหรือไม่ติด ก็แล้วแต่ก็สามารถใส่แล้วโดนใจสาวๆ ได้หลายคน แถมใส่ได้หลายลุคดูไม่เชยแน่นอน