ทำไหมสาวๆ ต้อง ทำเล็บ อยู่เสมอ

ทำไหมสาวๆ ต้อง ทำเล็บ อยู่เสมอ

สำหรับสาวๆ ที่หลงรักการทำเล็บเป็นชีวิตจิใจ ว่างๆไม่ได้ต้องทำเล็บ หาสีนู่น หาแบบนี้มาแต่งเติมสีสันให้เล็บสวยอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่อาจไม่ยอมทำเล็บ ปล่อยเล็บให้โล่งโจ้ง นานๆทีถึงจึงลุกขึ้นมาทำเล็บสักที บางทีความขี้เกียจมันก็เข้ามาครอบงำ วันนี้เราเอาเหตุผลดีๆมาบอกสาวๆ ว่าทำไหมสาวๆ จึงต้องหาเวลาทำเล็บให้สวยสดใสอยู่เสมอ

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

เพราะทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ

ก็เพราะเวลาที่เราทำเล็บหมายถึงเราเริ่มต้นดูแลตัวเอง พอเล็บสวยแล้วจะไปไหนมาไหนเราก็มีความมั่นใจ ยิ่งเลือกสีเล็บที่เข้ากับลุคหรือสไตล์เสื้อผ้า ยิ่งเก๋สุดๆ

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

 

เพราะมันทำให้สาวๆ ผ่อนคลาย

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุขก็คือการทำเล็บ ยิ่งมีคนทำเล็บให้ จะฟินสุดๆ มันก็จะเพลิดเพลินอย่างบอกไม่ถูกทีเดียว เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดปรานของสาวๆหลายคนที่ทำให้ผ่อนคลาย

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

 

เพราะมันทำให้สาวๆรู้ดีกับตัวเอง

เวลาที่สาวๆ หลายคนปล่อยปละละเลยไม่ดูแลตัวเอง ช่วงนั้นมันอาจทำให้ชีวิตดูแห้งเหี่ยว น่าเบื่อ ไม่สดใส แต่เวลาที่ลุกขึ้นมาแต่งตัว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมไปถึงการทำเล็บมันก็จะทำให้สาวๆ สดชื่น มีชีวิตชีวา แถมยังรู้สึกดีกับตัวเองมาก

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

เพราะทำให้สาวๆ อารมณ์ดี

เวลาได้ทำเล็บสีสวยๆ สีสันสดใส ก็จะส่งผลให้สาวๆ อารมณ์ดีได้ด้วย เพราะว่าเวลาที่สาวๆ ใส่ใจตังเอง ดูแลตัวเอง นั้นหมายถึงเรารักตัวเองแล้ว ก็จะไม่อารมณ์เสียง่ายๆ เพราะฉะนั้นมาดูแลตัวเอง ทาเล็บ ทำเล็บให้สวยๆกันเลย

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

 

เพราะจะทำให้สาวๆ พร้อมทุกสถานการณ์

บางทีเวลาจะออกงานหรือไปปาร์ตี้แบบเร่งด่วน อาจจะทำให้สภาพหน้าผมพร้อมแต่เล็บไม่พร้อมมันก็ไม่โอเค ถ้าอยากให้ตัวเองพร้อมทุกสถานการณ์ก็ต้องทำเล็บให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา แล้วปาร์ตี้เร่งด่วนอะไรก็จะได้พร้อมทุกสถานการณ์

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

 

แล้วควรเลือก ทำเล็บ สีไหน ให้เข้ากับสีผิว

สีทาเล็บที่เหมาะกับคนผิวขาวอมเหลือง

คนผิวขาวอมเหลืองส่วนใหญ่ จะเป็นคนแถบเอเชียลองเลือกทาเล็บสีชมพูอมส้ม สีน้ำตาลทองสว่างหรือสีสดๆ เพราะจะทำให้มือดูสดใสไม่ซีด และยังทำให้มือดูสวยขึ้นด้วย

ทำสีเล็บ

 

สีทาเล็บที่เหมาะกับคนผิวคล้ำอมเหลือง

อาจต้องลองทาสีอ่อนๆ ถ้าเป็นคนที่บุคลิกเรียบร้อย หรือใช้ยาทาเล็บสีสดๆ และเน้นไปที่เนื้อยาที่แตกต่าง อย่างกลิตเตอร์ และการเพ้นท์เล็บ ก็สวยได้ คนที่อยากทาเล็บสีเข้มไปเลยก็ได้ แต่พยายามอย่าเลือกโทนสีที่ไม่ดูเหลืองกลืนไปกับสีผิว

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

 

สีทาเล็บที่เหมาะกับคนผิวขาวอมชมพู

สาวที่ผิวขาวอมชมพู ดูมีสุขภาพดีจะเหมาะกับการทาเล็บได้เกือบทุกสี เพราะเหมือนกับการระบายสีลงไปในกระดาษขาว ไม่ว่าจะออกมาสีอะไรก็ดูดีเสมอ แต่ต้องระวังสีที่ดูคล้ายสีผิว เพราะมันจะดูจืดเกินไป แต่การทาเล็บในสไตล์เรียบๆ ก็ทำให้สาวผิวขาวดูอ่อนหวานขึ้นมาได้

 

ทำสีเล็บ
ทำสีเล็บ

สีทาเล็บที่เหมาะกับคนผิวคล้ำดำแดง

ควรเลือกสีที่มีความสดใส ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะมันจะยิ่งสร้างความแตกต่างกับสีผิว แต่ก็ไม่ควรเลือกสีเล็บที่มันกลืนไปกับสีผิวจนเกินไป อย่างสีน้ำตาล เหลือเข้ม หรือว่าสีเทา เพราะอาจจะทำให้เล็บดูหมองลงได้