รวม Toner สำหรับคนผิวแพ้ง่าย

รวม Toner สำหรับคนผิวแพ้ง่าย

คนทีผิวแพ้ง่าย และบอบบางนั้น เวลาที่จะเลือกซื้อสกินแคร์สักตัว แน่นอนเป็นปัญหาที่หนักใจแน่ ๆ เพราะผิวแพ้ง่ายจะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการระคายเคืองหรือแพ้หนักได้ ดังนั้นเวลาเลือกซื้อสกินแคร์จึงต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้โทนเนอร์ในการเช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าเป็นประจำนั้น จะต้องเลือกโทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของตัวเองด้วย ไม่อย่างนั้นอาจทำร้ายผิวจนพังหนักได้ วันนี้เราเลยรวบรวมเอาโทนเนอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

Thayers Facial Toner Witch Hazel Aloe Vera Formula

โทนเนอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่โด่งดังและขายสุด ๆ โดยหลายคนให้ฉายาว่าโทนเนอร์ฝาแดง จุดเด่นของโทนเนอร์ขวดนี้อยู่ตรงที่เป็นสูตร Alcohol-Free ที่อ่อนโยนต่อผิว แล้วยังอุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากว่านหางจระเข้ และน้ำดอกกุหลาบ ที่ช่วยปลอบปละโลมผิว พร้อมด้วยวิชฮาเซลที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างหมดจด

Bioderma Sensibio H2O

โทนเนอร์ขวดใสที่มาพร้อมฝาสีชมพูขวดนี้เป็นไมเซล่า วอเตอร์ สูตรอ่อนโยนต่อผิวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วยน้ำบริสุทธิ์ที่ผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมหลายชนิดที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว รวมทั้งกลีเซอรีน และสารลดแรงตึงผิว ที่ช่วยขจัดคราบความมันและสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างอ่อนโยน

COSRX AC Collection Calming Liquid Mild

โทนเนอร์จากฝั่งเกาหลีที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวระคายเคืองหรือเป็นสิวง่าย โดยเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยปลอบปละโลมผิวอย่างว่านหางจระเข้ รวมทั้งยังมีกรดอ่อน ๆ ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวได้ด้วยนั่นเอง

Mario Badescu Aloe Vera Toner

โทนเนอร์ตัวเด็ดสำหรับที่ผิวแพ้ง่ายแล้วยังมีปัญหาผิวมันร่วมด้วย โดยตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจาก ว่านหางจระเข้ ที่ทำหน้าที่ทั้งช่วยปลอบปละโลมผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อม ๆ กัน แล้วยังเป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมอีกต่างหาก

Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol Free Toner

แบรนด์ Kiehl’s เป็นแบรนด์ที่หลายคนนึกถึงเป็นแบรนด์แรก ๆ โดย Cucumber Herbal Alcohol Free Toner ก็เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่คนผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาด เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยอัลลานโทอิน ส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Laneige Cream Skin Toner & Moisturizer

โทนเนอร์อีกหนึ่งตัวจากแบรนด์ Laneige ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย โดยอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ได้จากสารสกัดชาขาว และวิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แบบไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรืออุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับคนที่อยากบำรุงผิวให้เนียนใส ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี

Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

ความโดดเด่นของโทนเนอร์ขสดนี้อยู่ตรงที่อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูนิค วิตามินซี และวิตามินอี ที่ผสานพลังกันเข้าไปกันเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบปละโลมผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ถือเป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนผิวอ่อนแอแพ้ง่าย รวมทั้งคนที่เป็นสิวด้วย

แหล่งที่มา : sistacafe.com