ยาสระผมขจัดรังแคผู้ชาย 2021

ยาสระผมขจัดรังแคผู้ชาย 2021

หนึ่งในปัญหาหนังศีรษะที่สร้างความกังวลให้ผู้ชาย คงหนีไม่พ้นเรื่องรังแค ทั้งเศษรังแคที่ร่วงกราวลงมาจนทำให้หมดความมั่นใจ รวมถึงอาการคันศีรษะที่ตามมาด้วย ซึ่งวิธีกำจัดรังแคแรก ๆ หลายคนมักมองหา ยาสระผมขจัดรังแค มาไว้เป็นตัวช่วย วันนี้เราจะมาแนะนำยาสระผมขจัดรังแคผู้ชาย 2021 มาฝากกัน โดยมีดังต่อไปนี้

Clear Men Cool Sport Menthol

ยาสระผมขจัดรังแค ช่วยกำจัดความมันและสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะได้ดี เนื้อแชมพูเหลว สระแล้วรู้สึกเย็นหนังศีรษะ ฟองเยอะแต่ล้างออกง่าย เบาสบายหัวแม้ในวันอากาศร้อน ราคา 159 บาท สำหรับขนาด 320 มล.

Head and Shoulders Ultra Men Oil Control

ยาสระผมขจัดรังแค สูตรช่วยกำจัดความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะ รวมถึงสารตกค้างจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ระหว่างสระให้ความรู้สึกเย็นสบาย และหอมกลิ่นมินต์ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กับราคา 179 บาท สำหรับขนาด 315 มล.

MARO Deo Scalp Shampoo

ยาสระผมสูตรสำหรับหนุ่มที่อยากจัดการความมันบนหนังศีรษะและแก้ไขปัญหาผมร่วงไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขน เนื้อแชมพูตอนสระให้ความรู้สึกเย็นสบาย หอมกลิ่นอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ราคา 395 บาท สำหรับขนาด 400 มล.

Feather Nature Clean & Care

ยาสระผมขจัดรังแค สูตรรวมส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยล้างความมันบนหนังศีรษะและลดอาการคัน รวมถึงช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเส้นผม เนื้อครีมเหลวฟองเยอะปานกลาง ล้างออกง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมของมะกรูดช่วยเพิ่มความสดชื่น ราคา 89 บาท สำหรับขนาด 340 มล.

Bergamot Anti Dandruff Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแคสูตรอ่อนโยน ด้วยค่า pH เป็นกลาง เหมาะกับคนแพ้ง่าย ช่วยกำจัดรังแคและลดอาการคันหนังศีรษะ ฟองล้างออกง่าย มีกลิ่นคล้ายยา แต่กลิ่นไม่ฉุนจมูก ราคา 175 บาท สำหรับขนาด 200 มล.

Nizoral Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแค ที่มีส่วนผสมของคีโตโคนาโซล ซึ่งจะกำจัดเชื้อราและลดอาการคันที่เกิดขึ้นจากเชื้อรา และยังช่วยล้างความมันจากเส้นผมและหนังศีรษะ ตัวนี้แชมพูมีเนื้อเหลว ฟองน้อย มาพร้อมกลิ่นยาอ่อน ๆ ไม่เหม็นฉุนจมูก ราคา 175 บาท สำหรับขนาด 200 มล.

Selsun Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแค สูตรช่วยบรรเทาอาการคันหนังศีรษะ และช่วยรักษารังแคที่เกิดขึ้นจากเชื้อรา แถมกลิ่นไม่ฉุน วิธีใช้แนะนำให้สระแล้วทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้นอกจากจะรักษารักแคแล้ว ยังช่วยรักษาเกลื้อนได้อีกด้วย ในราคา 230 บาท สำหรับขนาด 120 มล.

Dove Men Derma Care Scalp 2IN1

ยาสระผมสูตรลดความมันและจำกัดรังแคที่มองเห็นได้ พร้อมช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เนื้อแชมพูเข้มข้น เพราะเป็นคอนดิชันเนอร์ซึ่งจะช่วยบำรุงเส้นผมไปพร้อมกัน ราคา 295 บาท สำหรับขนาด 355 มล.

Schwarzkopf Men Deep Effect 3 Cool Menthol + Oil Control

อีกหนึ่งยาสระผมขจัดรังแคสูตรเย็นที่ไม่ควรพลาด ตัวนี้ใช้แล้วช่วยกำจัดความมันออกจากรูขุมขนและหนังศีรษะ รวมถึงล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนเส้นผม ทำให้เส้นผมสะอาดดูสุขภาพดี เนื้อแชมพูเป็นสูตรเมนทอล สระแล้วเย็นสบาย ถือเป็นไอเทมสู้ทั้งรังแคและอากาศร้อนเลยทีเดียว ราคา 160 บาท สำหรับขนาด 200 มล.

Alpecin Dandruff Killer

ยาสระผมสูตรรักษารังแคที่เกิดขึ้นจากเชื้อรา พร้อมลดอาการคันหนังศีรษะ แต่อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ตัวนี้นอกจากจะทำให้รังแคหายแล้วยังช่วยป้องกันการเกิดรังแคใหม่ได้อีกด้วย ราคา 390 บาท สำหรับขนาด 250 มล.