รวม Hand Cream ตัวท็อปจากเกาหลี

รวม Hand Cream ตัวท็อปจากเกาหลี

ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นั้นทำให้เราจะต้องมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หรือสเปรย์แอลกอฮอล์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้มือของเรานั้นแห้งแตก ดังนั้นถึงเวลาที่เราจะต้องดูแลมือให้เนียนนุ่มอีกครั้งแล้ว ดังนั้นในวันนี้เราจึงขนเอา Hand Cream ตัวท็อปจากเกาหลี ให้ทุกคนได้เลือกและลองไปตำกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

Innisfree Moisturizing Hand Cream With Olive

มาเริ่มกันที่ Innisfree Moisturizing Hand Cream With Olive สกินแคร์ที่ติดท็อป The Best Hand Cream ที่หลายคนรีวิวว่าดีสุด สำหรับคนที่มีปัญหามือแห้งบ่อย ๆ อยากเพิ่มความชุ่มชื้นอีกสักหน่อย ลอง Hand Cream ตัวนี้ได้เลย เพราะเขาเคลมว่าช่วยให้มือชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมยังช่วยบำรุงผิวได้ดีเพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกสูตรพิเศษ

Dr. Jart+ Ceramidin Hand Cream

Dr. Jart+ เป็นอีกแบรนด์สกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี กับ Ceramidin Hand Cream แฮนด์ครีมที่เหมาะกับคนแพ้ง่าย จากรีวิวเห็นบอกกันมาเยอะว่าใช้แล้วไม่ทำให้ระคายเคือง เนื้อครีมทาง่าย เบาบาง อ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วสบายมือ แถมยังช่วยบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยเซราไมด์ และกรดไฮยาลูโรนิกอีกด้วย

Benton Shea Butter and Coconut Hand Cream

แฮนด์ครีมสายออร์แกนิกจากแบรนด์สกินแคร์ Vegan ของเกาหลีอย่าง Benton Shea Butter and Coconut Hand Cream ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของผิวชุ่มชื้น ชะลอผิวให้เนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ มีส่วนช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวไปอีก เพราะมีทั้งเซียบัตเตอร์และน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

Huxley Hand Cream Velvet Touch

ใครที่ชอบเนื้อครีมแบบางเบา ทาง่ายไม่เหนียวมือ ต้อง Hand Cream Velvet Touch ของ Huxley เลย โดยตัวนี้เขาบอกมาว่ามีเนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น จากสารสกัดน้ำมันชาเชียว น้ำมันโรสฮิป น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และสวีทอัลมอนด์ออยล์ แถมยังให้กลิ่นหอมอีกด้วย

Nature Republic Aloe Vera Hand Cream

Nature Republic แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องสกินแคร์ว่านหางจระเข้ ซึ่งแฮนด์ครีมว่านหางจระเข้ของแบรนด์นี้นั้น เนื้อบางเบา ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ มาเพิ่มความชุ่มชื้นให้มือเนียนนุ่ม ด้วยความที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ นอกจากจะช่วยเก็บความชุ่มชื้น ยังมีสรรพคุณช่วยรักษาแผลได้ด้วย

TonyMoly Peach Hand Cream

TonyMoly Peach Hand Cream แฮนด์ครีมตัวท็อปจากเกาหลีสำหรับผู้คนที่อยากให้มือหอมหวานเนียนนุ่ม เพราะแฮนด์ครีมตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีชและแอปปริคอท รวมไปถึงเซียบัตเตอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งแคกได้อย่างดี ไม่พอยังมีอะดีโนซีน ส่วนผสมที่ช่วยป้องกันริ้วรอย ทำให้มือเนียนกริบไม่มีเหี่ยวย่นอีกด้วย

Ballon Blanc Hand Lotion Cream

Ballon Blanc เป็น Hand Lotion Cream ออแกนิกมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 100% เนื้อครีมมีกลิ่นหอมไม่เหนียวมือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องผิวเสียหายจากผงซักฟอกหรือสบู่ และด้วยที่เป็นออร์แกนิกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เลยอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

แหล่งที่มา : sistacafe.com