5 แบรนด์ยาย้อมผมสูตรออร์แกนิค

5 แบรนด์ยาย้อมผมสูตรออร์แกนิค

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าเวลาเราจะย้อมผมนั้น ในยาย้อมผมมันจะมีสารเคมีที่รุนแรง พร้อมจะทำร้ายเส้นผมของเราในทันที แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องหยุดทำสีผมในทันทีหรือตัดขาดมันอย่างสิ้นเชิง แต่นั่นแปลว่าเราควรเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคได้แล้ว เพราะอย่างน้อยมันจะทำร้ายผมไม่หนักเท่าสูตรปกติ และที่สำคัญช่วงนี้เทรนด์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติก็กำลังมาแรง นอกจากสกินแคร์ที่เป็นออร์แกนิคแล้ว  ยาย้อมผมออร์แกนิคด้วยก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ดังนั้นในวันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 แบรนด์ยาย้อมผมสูตรออร์แกนิคมาฝากสาว ๆ กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

Natulique Organic Hair Color

สำหรับแบรนด์นี้ไม่แน่ใจว่าสาว ๆ รู้จักกันหรือเปล่า แต่ถ้าเราอยู่เมืองนอก หรือได้ทำผมที่ต่างประเทศบ่อย ๆ ละก็ จะต้องรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะแบรนด์ Natulique เป็นยาย้อมผมคุณภาพระดับซาลอน โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากประเทศเดนมาร์ก ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 95 – 100% ที่สำคัญคือ แม้จะเป็นออร์แกนิค แต่เม็ดสีที่ได้ก็ยังเข้ม ให้ผลลัพธ์ที่ดีสุด ๆ

Tints Of Nature

แบรนด์ต่อมาก็คือ Tints Of Nature ซึ่งเป็นแบรนด์สูตรออร์แกนิค 100% ตัวอย่างวัตถุดิบเช่นห โปรตีนข้าวสาลี, คาร์โมมายล์, ดาวเรือง, วิตามินบี 5, สาหร่ายและชาเขียว ซึ่งมันดีต่อสุขภาพผมเราอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือ เม็ดสีติดทนนานและให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ มีความเงางามสุด ๆ

นอกจากนี้สายที่รักสิ่งแวดล้อมจะต้องชอบอันนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาไม่มีการทดลองกับสัตว์ ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์นี้นั้นปราศจากแอมโมเนีย 100% รวมถึงพาราเบน ดังนั้นรับรองได้ว่าจะไม่มีอาการแพ้และไม่เสี่ยงต่ออาการผมร่วงแน่นอน

Logona Herbal Hair Color Crème

อีกตัวหนึ่งที่นับว่าเป็นแบบที่เป็นสูตรออร์แกนิค 100% ก็คือ Logona Herbal โดยเวลที่ทำเสร็จออกมาแล้วสีที่ได้มาก็สวยงาม ที่สำคัญคือมันติดทนนานมาก ๆ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ โดยสูตรนี้ก็มีหลายสีให้สาว ๆ เลือกกัน อย่าคิดว่าแบรนด์ออร์แกนิคจะมีแค่สีพื้น ๆ เท่านั้น โดยผลิตภัณฑ์ใช้งานง่ายมาก รับรองว่าเราจะไม่ต้องไปเสียเงินให้ร้านทำผมแน่นอน รับรองว่าใครที่งบน้อย ขี้เกียจออกจากบ้าน ต้องเลิฟแบรนด์นี้แน่นอน

Sante Herbal Hair Color

Sante เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นสูตรออร์แกนิคเป็นแบรนด์ดังทางฝั่งอเมริกา โดยทางแบรนด์เขาเคลมว่าสูตรนี้นอกจากจะย้อมผมของเราให้สวยดูเป็นธรรมชาติ มีความอ่อนโยนสูงแล้ว มันยังช่วยปกป้องผมของเราให้ดูสดใสมากขึ้นด้วย เนื่องจากมีส่วนผสมอย่าง โปรตีนข้าวสาลี, ขี้เหล็ก, เปลือกวอลนัท, กาแฟ, บีทรูท ที่จะเข้าไปเคลือบป้องกันเส้นผม ทำให้สีผมที่ดูธรรมชาติและมีชีวิตชีวา ดังนั้นใครไปเที่ยวอเมริกาก็อย่าลืมไปหิ้วมาใช้กันนะ

Madison Reed Permanent Hair Color

แบรนด์นี้เหมาะกับสาว ๆ ที่รักในสีสัน และยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ เพราะ Madison Reed เขามี แอปพลิเคชันออนไลน์ที่จะช่วยให้สาว ๆ ในการเลือกสีผม ดังนั้นเราจะไม่มีวันย้อมผิด ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน โดยแบรนด์นี้เขาก็ยังเป็นสูตรออร์แกนิคปราศจากจากแอมโมเนีย, PPD, resorcinol, gluten และ phthalates นอกจากนี้มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน, รากโสม ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมด้วย

แหล่งที่มา : sistacafe.com