บ่งบอกความเป็นคู่รักด้วยไอเทมแฟชั่นคู่

บ่งบอกความเป็นคู่รักด้วยไอเทมแฟชั่นคู่

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนเวลามีแฟนก็อยากจะบอกให้กับใครหลายคน แต่เจ้าแฟนตัวดีของเราบางทีก็ไม่ได้อยากจะบอกใครเท่าไหร่ ดังนั้นเราจะต้องมีตัวช่วยกันสักหน่อย อย่างเช่นไอเทมแฟชั่นคู่รัก รับรองว่าใส่ไปไหนใครก็รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน  ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างนั้นก็ตามไปดูกันเลย

เสื้อพิมพ์ตัวอักษร LOVE

ไอเทมแรกเลยที่อยากแนะนำเลยคือ เสื้อที่มีตัวอักษร LOVE อยู่ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่เสื้อยืดสกรีนลายเก๋ ๆ ในการไปเดทมากกว่าการใส่ชุดเดรสหวาน ๆ นั่นเอง โดยอาจจะเลือกใส่กับกางยีนส์ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ยาว ยาวสั้น ก็ใส่เข้ากันหมด ที่สำคัญถ้าใส่กันเป็นคู่กับแฟนของเราแล้วล่ะก็ จะยิ่งดูน่ารักขึ้นไปอีก คนไม่มีคู่เห็นจะต้องอิจฉาตาร้อนกันแน่นอน

เสื้อรูปหัวใจ

ไอเทมที่ฮิตฮอตตลอดกาลในเทศกาลวาเลนไทน์นั่นก็คือ เสื้อลายหัวใจนั่นเอง ซึ่งสำหรับแฟชั่นเสื้อลายหัวใจนั้นสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์จับคู่ได้แบบง่าย ๆ เลย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากแต่งแฟชั่นแบบชิล ๆ เอาไว้แต่งคู่กับแฟนนั่นเอง ซึ่งเสื้อรูปหัวใจใครใส่ก็น่ารักทั้งนั้น ถ้าสาว ๆ คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรไป เสื้อรูปหัวใจเนี่ยแหละตัวช่วยที่ดี

เสื้อลายกุหลาบ

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสาวหวาน ต้องบอกเลยนะว่าเรานั้นอาจจะเลือกให้เป็นแฟชั่นดอกกุหลาบก็ได้นะ เพราะแฟชั่นสไตล์นี้เข้ากันได้กับสาวลุคหวาน ๆ คุณหนู ๆ มากเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบเน้นการแต่งตัวลายดอกไปเที่ยวหรือไปออกเดท รับรองว่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน ซึ่งเสื้อลายดอกกุหลาบก็สามารถจับคู่กับกางเกงยีนส์ก็สวยดีเหมือนกันนะ

ชุดสีแดง

ถ้าจะให้เอ่ยถึงวันวาเลนไทน์ สาว ๆ ก็คงจะนึกถึงสีแดงกันใช่ไหม สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบการใช่เสื้อลายต่าง ๆ แต่ชอบแต่งตัวตามเทรนด์ต่าง ๆ ที่ฮอตฮิตอยู่ในขณะนั้น ลองเลือกใส่สีแดงที่เข้าเทรนด์นั้นดูก็ไม่เลวนะ ยิ่งไปกว่านั้นโทนสีแดงเป็นสีที่ช่วยขับผิวมาก ๆ เหมาะทั้งสาวผิวเหลืองและผิวขาว ใส่แล้วออร่าแห่งความรักจับแบบปัง ๆ แน่นอน แต่สำหรับสาว ๆ ผิวคล้ำหรือแทนก็ไม่ต้องห่วง เพราะใส่สีแดงก็สามารถสวย เพียงเลือกเฉดสีแดงให้ช่วยขับผิวให้สว่างขึ้นนั่นเอง

ชุดสีชมพู

มีสีแดงแล้วจะไม่มีสีชมพูได้ยังไง ถึงแม้ว่าชุดสีชมพูนั้นสาว ๆ สาวใหญ่อาจจะใส่กันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อถึงวันวาเลนไทน์ สีชมพูกลับทำให้คนใส่น่ารักและสดใสมากกว่าเดิมอีก แต่ต้องขอแนะนำเลยนะว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากเลือกแต่งตัวด้วยชุดสีชมพูนั้น ต้องเลือกกันให้ดีเลยนะ เพราะว่าเมื่อใส่แล้ว แฟนหนุ่มของเราชอบกันเป็นพิเศษ ยิ่งกว่านั้นถ้าใส่สีชมพูคู่กับแฟนหนุ่มด้วยล่ะก็ เดินไปที่ไหนก็อาจจะได้ยินคำว่า “เหม็นความรัก” แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเทมที่แนะนำกันไป ต้องบอกเลยนะว่าแต่ละสไตล์นั้นคือดีงามจริง ๆ ไม่ว่าสาว ๆ จะเลือกไอเทมไหนไปใช้ ก็สวยดูดีอย่างแน่นอน เพราะคนมีความรักมักจะดูเด็ก ดูสดใส ดูน่ารักอยู่แล้ว ถ้าเช่นนั้นก็เตรียมตัวเอาไอเทมเหล่านี้ใส่ไปประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าเรามีคนรู้ใจแล้ว