เรียกทรัพย์ได้ง่ายด้วยสีเสื้อมงคล

เรียกทรัพย์ได้ง่ายด้วยสีเสื้อมงคล

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนนั้นคงจะเชื่อเรื่อง สีเสื้อมงคล กันใช่หรือไม่ ซึ่งสีเสื้อประจำวันแต่ละสีนั้นก็จะช่วยเสริมดวงใจเรื่องต่าง ๆ เช่น การงาน ความรัก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมไปถึงเรื่องการเงิน ใครที่ช่วงนี้อาจจะกำลังช๊อต เงินหมดหรืออยากได้เงินเพิ่ม อาจจะกำลังต้องการส่งเสริมดวงเพื่อให้ช่วยเรื่องเงินกันหน่อยแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่กำลังต้องการเสริมดวงเรื่องการเงินเกาะรอไว้เลยจ้า มาดูกันว่าวันไหนควรใส่สีอะไร ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

วันจันทร์

ถ้าสาว ๆ จะต้องไปทำธุระ คุยงานเจรจาแล้วอยากปิดดีลรับทรัพย์ให้ได้ในวันจันทร์นั้น ให้ใส่เสื้อผ้าเสริมดวง สีส้มหรือสีทอง รับรองวันจันทร์ของสาว ๆ นั้นจะต้องเป็นวันเปิดโชครับทรัพย์กันอย่างแน่นอน ซึ่งถ้ารับทรัพย์แบบแน่น ๆ ควรเลือกสีส้มหรือสีทองให้เด่นที่สุดนะ

วันอังคาร

มาต่อกันที่วันอังคารเลยดีกว่า ถ้าสาวจะต้องไปทำธุรการเงินหรือค้าขายในวันอังคาร และต้องการสีเสริมดวงเพื่อเรียกทรัพย์นั้น ทางเราแนะนำให้ใส่สีเสื้อผ้าเสริมดวงการเงินเป็น สีเทา โดยไม่ต้องกลัวว่าใส่สีเทาแล้วจะหมองหรือโทรม เพราะเราสามารถหาชุดสีเทาสวย ๆ แซ่บ ๆ มาใส่เรียกทรัพย์กันได้ รับรองได้เลยว่าเงินเข้ารัว ๆ อย่างแน่นอน

วันพุธ (กลางวัน)

มาถึงวันพุธกันแล้วนะ ซึ่งต่อให้ครึ่งปีแรกนั้นจะตกอับเรื่องเงินรัว ๆ แต่ครึ่งปีหลังก็สามารถเริ่มใหม่ได้ โดยวันพุธกลางวันนั้นสีเสื้อมงคลเสริมดวงการเงินก็คือ สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน แต่อย่าลืมว่าชุดสีฟ้าที่เลือกมาต้องเสริมบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ของเราให้ดูดีด้วยนะ

วันพุธ (กลางคืน)

มีพุธกลางวันก็ต้องมีพุธกลางคืน ซึ่งจะยึดหลักเดียวกันกับวันพุธกลางวันไม่ได้ เพราะหากใส่ชุดสีฟ้าออกไปค้าขายอาจจะไปขัดโชคโดยที่ไม่รู้ตัว รับรองว่าพังแน่ ๆ ดังนั้นสีเสริมดวงเรื่องการเงินสำหรับวันพุธกลางคืนก็คือ สีชมพู นั่นเอง

วันพฤหัสบดี

เลยครึ่งทางแล้ว เงยหน้ามองปฏิทินก็วันพฤหัสบดีแล้ว ซึ่งสีเสื้อผ้าเสริมดวงการเงินที่ต้องหยิบมาใส่กันในวันนี้ ควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีสี เหลือง ขาว หรือครีม ถึงแม้จะเป็นสีเรียบ ๆ อ่อน ๆ แต่ก็สามารถททำให้สนุกได้ แต่สีเสริมดวงต้องเด่นนะ

วันศุกร์

เฮโหลวันศุกร์ วันแห่งความสุขของชาวออฟฟิศหลาย ๆ คน ต้องขอบอกเลยว่าใครอยากจะเรียกทรัพย์ เรียกเงิน ๆ ทอง ๆ หรืออยากเก็บหนี้ให้ได้ในวันศุกร์เพราะต้องเอาเงินไปเที่ยวในวันเสาร์อาทิตย์ ต้องใส่เสื้อผ้า สีเขียวเลย ยิ่งเขียวสดยิ่งดี ยิ่งขับลุคให้เราดูเด่นและช่วยเสริมโชคให้กับเรายิ่งขึ้นด้วย

วันเสาร์

สำหรับใครที่ทำธุรกิจในเสาร์ และอยากได้เงินทองเข้ากระเป๋าแบบจุก ๆ อย่าไม่ขาดสายล่ะก็ บอกเลยว่าต้องเดินไปหยิบเสื้อผ้า สีแดง ออกมาจากตู้เสื้อผ้ามาใส่กันเลย ยิ่งแดงทั้งตัวก็ยิ่งดี หรือถ้าไม่มีก็พยายามให้มีสีอื่น ๆ หรือสีที่เป็นกาลกิณีกับเราให้น้อยที่สุดนะ

วันอาทิตย์

วันสุดท้ายแห่งการพักผ่อนก่อนเริ่มงานในวันจันทร์ ซึ่งถ้าใครอยากเก็บหนี้ หรืออยากได้เงินคืนจากลูกหนี้ หรือทำมาค้าขึ้น แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าเสริมดวงการเงินคือ สีม่วง ถ้าไม่มีก็ใส่เป็น สีดำแทนก็ได้ถึงเสื้อผ้าสีม่วงนั้นจะใส่ยาก แต่ถ้าใส่ถูกจุดรับรองว่าสวยพร้อมรับเงินอย่างแน่นอน