กระชับรูขุมขน ลดหน้ามันด้วยไอเทมสุดฮิต

กระชับรูขุมขน ลดหน้ามันด้วยไอเทมสุดฮิต

ไม่ว่าใครก็มีปัญหาหนักใจกันทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นมีปัญหารอบตัวมากมาย ยิ่งปัญหาผิวหน้ายิ่งเป็นปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากเจอ ไม่ว่าจะเป็น สิว ผิวแห้ง หยาบกร้าน รวมไปถึงรูขุมขนกว้าง ซึ่งจะเป็นเป็นแหล่งเพราะเชื้อโรค หากเราดูแลผิวหน้าไม่ดีหรือไม่สะอาด รับรองได้เลยว่าสิวขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นก็ต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อย ซึ่งเราก็ได้หยิบเอาไอเทมตัวเด็ดที่ช่วยกระชับรูปขุมขน ลดหน้ามัน มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

Himalaya Purifying Neem Mask

มาส์กเนื้อโคลน เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมัน ผิวผสม และคนที่มีสิวด้วยโดยเฉพาะสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน เพราะว่าตัวนี้นั้นมีส่วนผสมมาจากสะเดา ซึ่งจะช่วยเรื่องสิวผดได้ดี แต่สำหรับสาวที่หน้าไหม้จากการเจอแดดแรง ๆ มา ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ โดยให้มาส์กทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีแล้วล้างออก ก็จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มที่ใบหน้า รู้สึกว่าหน้าสะอาดหมดจด รูขุมขนกระชับ และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย

DHC Vitamin C Essence

เอสเซนส์วิตามินซีที่มาในเนื้อเซรั่ม ด้วยวิตามินซีที่เข้มข้น มีส่วนช่วยควบคุมการก่อตัวและช่วยขจัดเมลานิน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากการเป็นสิวได้  ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และหน้าไม่มันด้วย

Power 10 Formula One Shot PO Cream

ผลิตภัณฑ์ของ It’s Skin เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์เน้นการตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว เน้นความปลอดภัยต่อผิวหนังและเน้นการฟื้นคืนผิวให้มีสุขภาพดีอย่าง Power 10 Formula One Shot Cream ทั้ง 10 สูตร แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสูตร Power 10 Formula One Shot PO Cream กัน โดยสูตรนี้จะช่วยในเรื่องการดูแลกระชับรูขุมขน ทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้น ลดความมันส่วนเกินบนได้ เนื่องจากมีสารสักดจากพืชถึง 5 ชนิดคือ Eoseongcho, Phellodendron Bark, Omiji, Sumac และ Plum ด้วยเนื้อครีมที่เป็นเจลบางเบา ทาแล้วชุ่มชื้น สบายผิวอย่างแน่นอน

SK-II Skin Refining Treatment

แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็การันตีได้แล้วว่าครองใจสาว ๆ แค่ไหนกับ SK-II Skin Refining Treatment เป็นครีมลดการอุดตันของรูขุมขน มีเนื้อครีมที่เข้มข้น ช่วยให้หน้าของเรานั้นนุ่ม ชุ่มชื้น ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Pitera และ BHA ที่ช่วยป้องกันการสะสมของเซลล์ผิวหนังที่เสี่อมสภาพ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับมากขึ้น เหมาะสำหรับสาวผิวมันและสาวที่มีปัญหาสิวด้วย

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

เซรั่มที่มี 2 เนื้อในขวดเดียว นั่นก็คือเนื้อเซรั่มกับเนื้อน้ำมัน ที่เลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติของผิว โดยในตัวนี้นั้นจะมีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 20 ชนิด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องนั้นจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ผิวหน้ามีสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน ไม่มันเยิ้มเมื่ออยู่ในอากาศร้อน ช่วยลดสิวผด และรอยสิวต่าง ๆ หน้านุ่มกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง