ผลาญไขมันด้วยเครื่องดื่มก่อนนอน

ผลาญไขมันด้วยเครื่องดื่มก่อนนอน

เชื่อได้เลยว่าใคร ๆ ก็ไม่อยากมีพุงกันทั้งนั้น แต่ไม่ว่ารูปร่างของเรานั้นจะเป็นแบบไหนจะอ้วนหรือจะผอมเราก็สามารถมีพุงกันได้ทั้งนั้น เนื่องมาจากเจ้าไขมันสะสมที่เกิดจากการกินแป้งและน้ำตาลมากเกินนั่นเอง ซึ่งเจ้าพุงนั้นนอกจากจะทำให้เราดูอ้วน

โดยในวันนี้นั้นเรามีอีกวิธีมานำเสนอนั่นก็คือ การดื่มเครื่องดื่มก่อนนอน ที่จะช่วยในการเผาผลาญไขมัน และสลายพุงของเรา ที่รับรองได้เลยว่าดื่มง่ายและตื่นมาพุงก็จะโบกมือบ๊ายบายจากเราไปเอง โดยเครื่องดื่มเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

น้ำสับปะรด

น้ำสับปะรดนั้นเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบหรือไม่ทานผัก เพราะเป็นเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยและทานได้ง่าย โดยการนำสับปะรดไปปั่นกับน้ำเปล่า ที่สำคัญอย่าลืมใส่น้ำมะนาวลงไปด้วย เพียงเท่านี้จะได้สับปะรดอร่อย ๆ ดื่มก่อนนอนแล้ว โดยในสับปะรดนั้นมีเส้นใยที่จะช่วยป้องกันการสะสมของไขมันหน้าท้องและทำให้เราอิ่มนานขึ้น รับรองได้ว่าไม่มีหิวตอนดึกจนต้องแอบมาหาอะไรทานอย่างแน่นอน

ชาเขียวร้อน

อย่างที่หลายคน รู้กันดีว่าชาเขียวนั้นมีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งชาเขียวจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำหนักของเราเพิ่มมากขึ้น เร่งการเผาผลาญอาหารและช่วยลดน้ำหนักได้ ดังนั้นชาเขียวจึงเป็นเครื่องดื่มชั้นยอดที่อยากแนะนำให้ดื่ม แต่ถ้าหากอยากได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำว่าให้ดื่มชาเขียวที่ชงเอง และไม่ควรใส่น้ำตาลเพิ่มด้วย เพราะนอกจากจะไม่ผอมลงแล้วนั้นอาจจะทำให้อ้วนมากกว่าเดิมก็ได้นะ

น้ำแตงกวา

เราจะเห็นแตงกวากันบ่อย ๆ ในการดูแลผิวหน้า แต่นั่นมันวางหรือมาส์กไว้บนหน้าไม่ได้ทานนี่ ซึ่งคนที่ไม่ชอบทานผักอาจจะมีอาการร้องยี้ออกมาแน่ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแตงกวาที่หลายคนร้องยี้เนี่ยแหละช่วยได้มาก เพียงแค่ใส่แตงกวาลงในเครื่องปั่นและปั่นผสมกับน้ำสะอาด โดยในแตงกวานั้นเต็มไปด้วยเส้นใยของวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้ว ยังช่วยในเรื่องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดด้วย แนะนำว่าให้ดื่มก่อนนอนทุกคืนเป็นประจำ ซึ่งสำหรับใครที่ทนกลิ่นผักไม่ไหวอาจจะเพิ่มน้ำผึ้งลงไปสักหน่อยก็จะมีรสชาติดีและดื่มง่ายขึ้น

น้ำสตรอว์เบอร์รี่กับมะนาว

มาถึงเครื่องดื่มอย่างสุดท้ายกันแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นผลไม้ที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณและมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เยอะมากนั่นก็คือน้ำสตรอว์เบอร์รี่ โดยวิธีการทำคือนำสตรอว์เบอร์รี่และสมุนไพรเช่นสะระแหน่ผสมกับน้ำมะนาวและเทน้ำสะอาดลงไป หมักน้ำทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที โดยสตรอว์เบอร์รี่นั้นจะช่วยควบคุมฮอร์โมน  ป้องกันโรคหัวใจ โรคมะเร็ง และช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งเครื่องดื่มชนิดนี้นอกจากจะดื่มตอนก่อนนอนแล้วนั้น ยังสามารถนำมาดื่มตอนกลางวันแทนน้ำเปล่าได้อีกด้วย