เทรนด์สีผม 2018 ทำแล้วสวย เริ่ด แน่นอน

เทรนด์สีผม 2018 ทำแล้วสวย เริ่ด แน่นอน

นอกจากแฟชั่น เมคอัพต่างๆ นานๆ แล้วสีผมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สาวๆ จะต้องพลาดไม่ได้ในปี 2018 นี่ซึ่งแน่นอนว่าสีผมที่เราจะมานำเสนอในวันนี้จะต้องฮิตและอินเทรนด์อย่างแน่นอน สาวๆ คนไหนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองก็อย่าลืมมาอัดเดพสีผมสวยๆ ที่เรานำมาฝากกันวันว่านี้

 

สี Charcoal

สี Charcoal

สำหรับสีผม Charcoal นี่เป้นสีผมในโทนนี้ก็จะมาแรงสุด แน่นอนว่าต้องเป็นโทนสีดำ แต่เราแนะนำว่าควรเป็นสีเทาดำ หรือจะทำสีบลอนด์แล้วมีการไล่เฉดสีด้วยสีเทาและดำ รับรอบเลยว่าจะสวย เริ่ดสุดๆ

สี Warm Sand

สี Warm Sand

สำหรับเป็นสีพึ่งปล่อยออกมาในปีนี้เลย ซึ่งสีผมจะให้โทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ค่อนไปในทางสีเบจ สีนี้าอาจจะดูอ่อนไปเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่รับรองได้เลยว่าทำแล้ว จะช่วยขับผิว ขับใบหน้าให้ขาวผ่องอย่างแน่นอน ใครที่ชอบผมสีอ่อนๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็อย่ารอช้ารับจัดสีนี้ไปเลย

สี Chocolate Broen

สี Chocolate Broen

สำหรับสาวคนไหนที่เบื่อสีทอง แต่ก็ยังอยากทำสีทองอยู่ล่ะก็ เราแนะนำสีนี้เลยสี Chocolate Broen ซึ่งจะออกสีน้ำตาลกลางๆ สีไม่เข้มมาและไม่อ่อนมา ไม่ทำให้ผมดูเสียเกินไปด้วย แถมโคนผมที่เกิดมาใหม่ก็จะดูไม่โดดเด่นเกินไปด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีที่ฮิตตลอดการ แม้จะเวลาไหนก็ไม่ทำให้เบื่อได้แน่นอน

สี Dirty Blonde

สี Dirty Blonde

                สำหรับสาวๆที่อยากทำผมสีทองอ่อนๆ แต่ก็กลัวจะไม่เข้ากับหน้าหรือสีผิวของตัวเอง เราแนะนำว่าควรทำสี Dirty Blonde หรือสีบลอนด์เข้มๆ หม่นๆ ซึ่งเมื่อทำแล้วหน้าก็จะสวยผ่อง แถมเข้าได้กับทุกสีผิวเลย ที่สำคัญสีหม่นๆ แบบนี้จะทำให้ผมสีทองของสาวๆ ไม่ดูแก่เกินไปและช่วยลดอายุของสาวๆ ไปได้เยอะเลย

 สี Natural Jet Black

สี Natural Jet Black

                ถึงแม้ว่าจะเป็นปี 2018 แต่สีผมเบสิคและสีคลาสสิที่สุดอย่างสีดำเงาก็มาแรงเช่นกัน สำหรับทีไม่ชอบทำสีผมแรงๆ และเบื่อสีน้ำตาลแล้ว สีดำเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เก๋มาก แต่แนะนำว่าต้องเป็นสีดำเงานะ สาวๆ จะไปเคลือบเงาหรือทำประกายก็ได้หมด เพราะว่านอกจากจะสีดำเงาจะทำให้ผมดูสวยสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้ผมดูดีกว่าที่ด้านๆ ไปอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

สี Ultra Violet

สี Ultra Violet

                สาวๆ อย่าพึ่งตกใจไปว่าสีผมสีม่วงนะหรอที่จะฮิตในปีนี้ แน่นอนว่าสีประจำปี 2018 เป็นสี Ultra Violet  สาวๆ ก็อย่าพึ่งไปคิดว่าผมสีม่วงจะทำยากสำหรับใตรที่อยากลองทำผมสีม่วงเราขอแนะนำให้ทำเป็นสีม่วงไล่สี หรือแบบ Omber โดยจะไปเน้นที่ช่วโคนผมเป้นสีเข้มแล้วไล่สีม่วงลงไป สีก็จะสวยแบบพอดี ไม่แรงเกินไป หรือไม่เป็นสีเทาม่วงก็จะเก๋ไม่เบาเลย