เทรนด์ แต่งเล็บ ที่กำลังมาแรงในปี 2019

เทรนด์ แต่งเล็บ ที่กำลังมาแรงในปี 2019

ฮาโหล เดือนนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว เราก็มักจะแฮปปี้ เพราะใกล้วันหยุดยาวที่เราจะได้แต่งตัวออกไปเฉิดฉายในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งมันก็เป็นธรรมเนียมที่พอสิ้นปีก็จะมาเทรนด์ต่าง ๆ ของมาปีหน้ามาอัปเดตมาให้สาว ๆ ได้แต่งตัวเพื่อให้ทันเทรนด์อยู่ตลอด โดยวันนี้เราจะเอาเทรนด์เกี่ยวกับเล็บของปีหน้ามาฝากสาว ๆ เพื่อให้สาว ๆ ได้ทาให้สวยพร้อมที่จะออกไปเฉิดฉายข้างนอกกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

 

Jelly Belly

Jelly Belly

มากันที่เทรนด์แรกกันเลยกับ Jelly Belly โดยเป็นเล็บที่ทำจากอะคริลิโปร่งแสง แบบนีออน ซึ่งมันได้รับความนิยมมาก ๆ ในปีนี้ เพราะแม้แต่ Kylie Jenner แฟชั่นตัวแม่ยังไม่พลาดกับเทรนด์เล็บนี้ โดยโทนสีคัลเลอร์ฟูลนั้นคือกุญแจสำคัญสำหรับเทรนด์แบบนี้ โดตคาดว่าเทรนด์นี้ยังคงมาแรง แม้ในประเทศไทยนั้นการทาเล็บแบบนี้นั้นยังไม่ค่อยเห็นมากนัก แต่เชื่อแน่นอนว่าสาวสายแฟชั่นหลายคนต้องไม่พลาดแน่นอน

 

Word Up

Word Up

เทรนด์เล็บนี้เป็นเทรนด์ที่มีความน่ารักแถมยังมีความหมายมาก ๆ ด้วย โดยเทรนด์เล็บนี้ก็ตรงตามชื่อของมันเลย นั้นก็คือการพูดผ่านเล็บของเราเอง โดยจุดเด่นของเล็บเทรนด์นี้ก็คือการทาเล็บด้วยสีพื้นฐานอย่างสีชมพู สีนู้ด ต่อมาก็วาดตัวอักษรหรือคำ ลงไปในแต่ละเล็บ เหมือนเป็นการเขียนจดหมายและบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ทา ซึ่งถือว่าเป็นไอเดียการทาเล็บที่น่าสนใจและแปลกใหม่สุด ๆ

 

Logo – Mania

Logo – Mania

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าแบรนด์เนมกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน มันจะดีมั้ยถ้าเราลองวาดโลโก้ของแบรนด์เนมทุกอย่างที่เราชอบนั้นลงไปในเล็บไม่ว่าจะเป็น Chanel, Gucci, Louis Vitton โดยเฉพาะยิ่งแมทซ์กับเสื้อผ้าของแต่ละแบรนด์นั้นก็จะยิ่งน่ามองไปอีก เรียกได้ว่าไม่รวยจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ โดยเทรนด์นี้เป็นปรากฎการณ์การทาเล็บแบบใหม่ที่ทำให้สาว ๆ สนุกกับการช้อปปิ้งและการใสแบรนด์เนมมากขึ้นแบบสุด  ๆ

 

High – Shine

High – Shine

เทรนด์นี้เหมาะมาก ๆ สำหรับสาวทำงานที่ต้องการความเรียบร้อย แต่ก็ดูลึกลับน่าค้นหา โดยเทรนด์นี้นั้นจะมาเน้นการทาด้วยสีพื้นเรียบ ๆ อย่างสีน้ำเงิน สีดำ แต่จะเพิ่มประกายและความแวววาวเข้าไป ทำให้ลุคเน้นดูหรูหราและน่ามองมากยิ่งขึ้น โดนเทรนด์นี้เป็นเทรนด์ที่ทำตามง่ายที่สุด เพียงหาสีเล็บเข้ม ๆ มาทาแล้วตบท้ายด้วยความแวววาว ไม่จำเป็นต้องพึ่งร้านทำเล็บเสมอไป

 

Stick it Out

Stick it Out

เทรนด์สุดท้ายที่จะนำมาฝากกันก็หนีไม่พ้นการปะติด เพิ่มความเยอะลงไปบนเล็บของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นไข่มุก แหวน ขดลวดอันเล็ก ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับเล็บของสาว ๆ ได้อย่างดีมาก และที่สำคัญยิ่งสาวคนไหนที่ต้องไปงาน ก็สามารถทำได้หลายสไตล์ให้เลือกทำบนเล็บกัน